Thủ thuật hút thai chi phí có đắt không? Câu trả lời từ chuyên gia

Dịch vụ y tế chất lượng cao, mô hình khám 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân

13 Tháng Mười Một, 2022

Tư vấn y khoa: Bác sĩ Phụ Khoa giỏi - ĐKQT Hà Nội

Thủ thuật hút thai là phương pháp ngoại khoa sử dụng dụng cụ y tế chuyên khoa để kết thúc thai kỳ. Khi thủ thuật này được tiến hành tại cơ sở y tế kém chất lượng sẽ để lại nhiều biến chứng nguy hiểm khó lường. Vậy dấu hiệu nào cho thấy thủ thuật đã thành công và chưa thành công. Chi phí tiến hành thủ thuật có đắt lắm không?

Thủ thuật hút thai an toàn là gì?

Hút thai an toàn là một trong những phương pháp đình chỉ thai nghén cho thai nhi dưới 7 tuần tuổi có sự can thiệp của dụng cụ y tế chuyên khoa. Đây là phương pháp được giới chuyên môn đánh giá cao về mức độ an toàn cũng như thời gian thực hiện thủ thuật.

Hút thai an toàn chỉ mang lại hiệu quả khi thai phụ tiến hành bỏ thai tại cơ sở y tế chuyên khoa uy tín và chất lượng. Người thực hiện phải là những bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Trang thiết bị, dụng cụ y tế, phòng thủ thuật đều được vô trùng vô khuẩn để ngăn chặn các bệnh truyền nhiễm có thể lây nhiễm sang cho thai phụ trong suốt quá trình thực hiện thủ thuật.

Nếu chị em chưa biết cơ sở y tế nào hút thai an toàn và hiệu quả. Chị em có thể chọn TÔI MUỐN TƯ VẤN, các bác sĩ chuyên khoa sẽ giúp bạn lựa chọn được địa chỉ uy tín, chất lượng.

Đối tượng nào có thể sử dụng phương pháp hút thai an toàn?

Hút thai an toàn là phương pháp được nhiều thai phụ có thai bị dị tật, sức khỏe thai phụ suy giảm; mang thai ngoài ý muốn lựa chọn. Tuy nhiên, không phải thai phụ nào cũng có thể áp dụng được phương pháp này.

Hút thai an toàn chỉ áp dụng cho những đối tượng thai phụ sau:

Thai nhi có độ tuổi dưới 7 tuần tuổi

Thai phụ không mắc các bệnh nội khoa, các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Sức khỏe của thai phụ phải đảm bảo, tâm lí phải ổn định.

Cơ sở tiến hành thủ thuật đình chỉ thai nghén phải đảm bảo độ vô trùng vô khuẩn; trang thiết bị y tế hiện đại. Để đảm bảo an toàn cho quá trình đình chỉ thai nghén.

Bác sĩ thực hiện thủ thuật phải là những người có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi. Để có thể giải quyết được các biến chứng có thể xảy ra trong quá trình thực hiện thủ thuật.

Dấu hiệu nhận biết hút thai an toàn thành công

Sau khi áp dụng thủ thuật hút thai an toàn thành công, thai phụ sẽ gặp các triệu chứng sau:

Âm đạo chảy máu 1-2 tuần, lúc đầu lượng máu ra nhiều sau giảm dần.

Một vài ngày đầu sau khi hút thai, chị em sẽ thấy vùng bụng dưới của mình bị đau.

Chu kì kinh nguyệt bị rối loạn.

Dịch âm đạo tiết ra bình thường, không có mùi hôi, vùng kín không bị ngứa.

Cơ thể bị mệt mỏi, sốt nhẹ mấy ngày đầu.

Ngực bị đau và hơi căng tức.

Thi thoảng có cảm giác buồn nôn.

Dấu hiệu hút thai không thành công

Nếu như sau khi tiến hành thủ thuật hút thai an toàn. Thai phụ thấy bản thân mình có các triệu chứng sau. Chị em cần quay lại cơ sở y tế chuyên khoa để bác sĩ tiến hành thăm khám, xử lí kịp thời. Bởi đây là những dấu hiệu cho thấy quy trình hút thai của chị em diễn ra không an toàn , không đảm bảo khiến cho việc hút thai bị thất bại:

Bụng dưới bị đau dữ dội trong một khoảng thời gian.

Âm đạo chảy máu nhiều, kéo dài trên 2 tuần.

Máu kinh có mùi hôi, có vón cục kèm theo màu đen nâu.

Cơ thể mệt mỏi, sốt cao.

Dịch âm đạo tiết ra bất thường có mùi hôi khó chịu.

Vùng kín bị ngứa rát.

Sau khi tiến hành thủ thuật hút thai, nếu chị em thấy cơ thể của mình có bất cứ dấu hiệu bất thường nào kể trên. Chị em cần nhanh chân đến cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ tiến hành thăm khám, khắc phục kịp thời. Hiện các bác sĩ chuyên khoa đang trực tuyến, các bạn có thể chọn TÔI MUỐN TƯ VẤN, các bác sĩ sẽ giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến sức khỏe sinh sản miễn phí giúp bạn.

Hút thai bao lâu mới có thể mang thai trở lại ?

Các bác sĩ chuyên sản phụ khoa phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội cho biết: Để đảm bảo sức khỏe cho sản phụ. Sau khi thực hiện thủ thuật hút thai từ 6 tháng  cho đến1 năm chị em mới nên mang thai trở lại. Nếu mang thai quá sớm, sức khỏe của người mẹ không được đảm bảo. Hơn nữa còn ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi.

Nguyên nhân là bởi: Hút thai là một phương pháp đình chỉ thai nghén ngoại khoa. Có sự can thiệp của các dụng cụ y tế. Vì thế khi sử dụng thủ thuật này, một số cơ quan sinh sản của sản phụ sẽ bị tổn thương như: Cổ tử cung, buồng trứng . Cho nên, thai phụ cần phải có một khoảng thời gian dài để các cơ quan sinh sản được phục hồi và trở lại trạng thái bình thường như lúc ban đầu.

Nếu sau khi hút thai , sản phụ mang thai trở lại. Thai phụ có thể sẽ phải đối mặt với các biến chứng nguy hại như:

Mang thai ngoài tử cung

Thai phụ có thể bị sảy thai do tử cung vẫn chưa kịp phục hồi

Điều này sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và khả năng sinh sản về sau của sản phụ.  Do đó, sau khi tiến hành thủ thuật hút thai được một thời gian. Các bạn cần đến cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ thăm khám, kiếm tra tình hình sức khỏe đã đủ điều kiện để mang thai hay chưa.

Chi phí tiến hành thủ thuật hút thai hết bao nhiêu?

Hút thai giá rẻ và an toàn ở đâu? là vấn đề được nhiều chị em quan tâm khi có ý định bỏ thai.  Thực tế hiện nay, tất cả các bệnh viện hay phòng khám tư đều không hề có mức giá rẻ mà chỉ có mức chi phí hút thai phù hợp nhất.

Tại Phòng khám Đa Khoa Quốc Hà Nội để đưa ra một chi phí phá thai phù hợp. Trước hết bác sĩ tại phòng khám sẽ tiến hành thăm khám một cách cụ thể.

Thông qua việc thăm khám, bác sĩ sẽ xác định được độ tuổi của thai nhi, sức khỏe của thai phụ. Từ đó, bác sĩ sẽ tư vấn cũng như giúp thai phụ lựa chọn được phương pháp bỏ thai phù hợp. Từ đó, bác sĩ sẽ đưa ra một mức phí cụ thể và chi tiết.

Tại phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội: chi phí tiến hành thủ thuật hút thai đắt hay rẻ, nhiều hay ít? còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trong đó, cần phải kể đến như:

Phí kiểm tra trước thủ thuật

Thông qua việc thăm khám, bác sĩ sẽ nắm bắt được chính xác độ tuổi của thai nhi, tình trạng sức khỏe của thai phụ. Căn cứ vào kết quả chẩn đoán, bác sĩ sẽ lựa chọn ra phương pháp đình chỉ thai nghén phù hợp. Đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả cao.

Chi phí trong thủ thuật

Trong quá trình tiến hành thủ thuật nếu như có phát thêm các vấn đề. Hoặc chị em lựa chọn thêm các dịch vụ y tế khác. Chi phí cũng vì vậy mà phát sinh thêm.

Chi phí sau thủ thuật

Sau khi thiến hành thủ thuật, bác sĩ sẽ kê thêm một số loại thuốc như: Thuốc giảm đau; thuốc chống viêm. Thêm vào đó, sau thủ thuật chị em cần phải tái khám để kiểm tra kết quả. Nếu như chị em hồi phục nhanh, không biến chứng. Chắc chắn chi phí sẽ thấp hơn những chị em hồi phục lâu, thêm vào đó lại phát sinh biến chứng sau thủ thuật.

Các bác sĩ chuyên khoa cảnh báo: chị em không nên vì ham rẻ mà lựa chọn hút thai tại các cơ sở y tế kém chất lượng. Bởi có thể chị em sẽ phải đối mặt với hiểm họa khó lường.

Đặc biệt nếu có quyết định bỏ thai khi thai nhi bị dị tật, mang thai ngoài ý muốn. Chị em nên tiến hành bỏ thai càng sớm càng tốt. Không nên chần chừ kéo dài, bởi thai càng to quá trình thực hiện càng phức tạp. Hơn nữa, còn gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Ảnh hưởng đến sức khỏe, khả năng sinh sản về sau của chị em.

Địa chỉ hút thai an toàn tại Hà Nội chi phí phù hợp

Hút thai an toàn dù ít hay nhiều cũng đều để lại ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần của chị em. Do đó, để giảm thiểu các biến chứng có thể xảy ra trong và sau khi thực hiện thủ thuật hút thai. Các chuyên gia khuyến cáo: Khi bỏ thai chị em nên lựa chọn địa chỉ uy tín, an toàn để đạt được hiệu quả tốt.

Tại Hà Nội, nếu chị em chưa biết đến đâu để thực hiện thủ thuật hút thai an toàn hiệu quả, chi phí phù hợp. Chị em có thể tham khảo và lựa chọn phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội. Đây là địa chỉ đình chỉ thai nghén an toàn hiệu quả được nhiều chị em tin tưởng, lựa chọn. Phòng khám đã được Sở Y Tế Hà Nội cấp phép hoạt động.

Không gian riêng tư, bảo mật thông tin người bệnh

Phòng khám đa khoa Quốc Tế Hà Nội có môi trường y tế thân thiện. Cơ sở hạ tầng được thiết kế sang trọng, trang bị đầy đủ tiện nghi. Các phòng ban riêng biệt, đảm bảo được độ vô trùng vô khuẩn, đáp ứng được nhu cầu thăm khám của người bệnh.Vì thế, các bạn hoàn toàn yên tâm khi đến với phòng khám.

Phòng khám hoạt động theo mô hình 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân- 1 nhân viên điều dưỡng. Vì thế, tính bảo mật cao, không sợ bắt gặp người quên hoặc bị lộ thông tin ra bên ngoài.

Phương pháp hút thai an toàn, hiện đại

Hiện nay, Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội đang áp dụng phương pháp hút thai hiện đại bậc nhất. Đó là sửu dụng hút thai chân không dùng một lần. Đảm bảo sự an toàn, không gây tổn thương tới sức khỏe sinh sản sau này của thai phụ.

Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn

Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ Chuyên Sản Phụ Khoa hơn hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề. Vì thế sẽ hạn chế tối đa các rủi ro, biến chứng có thể sảy ra trong và sau khi hút thai.

 

Thiết bị phòng khám đạt chuẩn

Để phục vụ tốt nhu cầu thăm khám của người bệnh. Phòng khám rất chú trọng đến việc đầu tư trang thiết bị máy móc. Toàn bộ thiết bị, dụng cụ y tế tại phòng khám đều được nhập khẩu tại các nước có nền y khoa phát triển. Hơn nữa đã được Bộ y tế kiểm duyệt và cấp phép.

Thêm vào dó, phòng khám luôn bảo trì, nâng cấp hệ thống máy móc. Đảm bảo độ chính xác trong khâu thăm khám và điều trị.

Bảng chi phí niêm yết giá nhà nước

Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội  thực hiện chính sách niêm yết công khai chi phí thăm khám. Giúp người bệnh chủ động hơn trong quá trình khám chữa bệnh. Người bệnh có thể an tâm điều trị, không lo chặt chém giá cả.

Hơn nữa, phòng khám luôn có các chương trình ưu đãi. Giúp người bệnh tiết kiệm chi phí trong quá trình thăm khám và điều trị. Để được hưởng chính sách ưu đãi của phòng khám, các bạn chỉ cần Click TÔI MUỐN ĐẶT HẸN

Thời gian khám chữa linh hoạt

Phòng khám làm việc từ 8h-20h3030  tất cả các ngày trong tuần (kể cả ngày lễ). Người bệnh có thể đặt lịch khám trực tuyến TẠI ĐÂY và tới thăm khám theo thời gian trong lịch hẹn mà không mất thời gian chờ đợi.

Địa chỉ: Số 152 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Số hotline: 0243.678.8888- 024.2020.2020.

Quý khách lưu ý: Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội không bán thuốc qua mạng

Nếu còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ với bác sĩ chuyên khoa bằng cách:

  • Gọi điện trực tiếp tới SĐT của bác sĩ: 0243.678.8888 - 024.2020.2020
  • Nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để trao đổi trực tiếp với bác sĩ
  • Phòng khám mở cửa từ 8:00 - 20:30 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ

Hiệu quả hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào thể trạng của mỗi người

Tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ để mang lại kết quả tốt nhất

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

hãy chủ động để tháo gỡ mọi thắc mắc

ĐĂNG KÝ KHÁM

Hiệu quả hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào thể trạng của từng người