Chi phí hút thai lưu bao nhiêu tiền? Cập nhật chi phí hút thai tại các cơ sở y tế

Dịch vụ y tế chất lượng cao, mô hình khám 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân

19 Tháng Mười, 2024

Khi bị thai lưu, việc lựa chọn phương pháp xử lý an toàn và hiệu quả là điều quan trọng hàng đầu. Khi bị thai lưu, hiều thai phụ lo ngại về chi phí thực hiện thủ thuật này đắt đỏ, ngoài khả năng chi trả của bản thân. Nhưng trên thực tế, chi phí hút thai lưu khá hợp lý, phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Bên cạnh chi phí thì yếu tố quan trọng không kém đó là lựa chọn đúng địa chỉ y tế uy tín, chất lượng để đảm bảo quá trình thực hiện an toàn, hạn chế tối đa nguy cơ, biến chứng nguy hiểm về sau.

Sơ lược về phương pháp hút thai lưu

Xử lý thai lưu bằng phương pháp hút thai là một kỹ thuật ngoại khoa được áp dụng khi thai ngừng phát triển nhưng không được đào thải ra khỏi tử cung một cách tự nhiên. Phương pháp này áp dụng trong trường hợp thai lưu từ 6 – 12 tuần tuổi, được thực hiện bằng cách đưa ống hút thai siêu mềm đưa vào tử cung và hút thai ra ngoài bằng lực hút chân không. Kỹ thuật này có nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Hạn chế nguy cơ sót thai, sót nhau 
  • Ít đau đớn, hạn chế chảy máu
  • Đảm bảo tử cung được làm sạch hoàn toàn.
  • Thời gian thực hiện ngắn, thường chỉ mất khoảng 15-30 phút.

>> Hút thai lưu bao lâu nên có thai lại? Nhấn chọn TƯ VẤN TRỰC TUYẾN để trò chuyện trực tiếp với bác sĩ

Hút thai lưu an toàn với tỷ lệ thành công đạt trên 98%. Nhưng do kỹ thuật này can thiệp ngoại khoa đến tử cung nên bác sĩ thực hiện cần có tay nghề chuyên môn cao, điều kiện y tế chuẩn y khoa với phòng thủ thuật vô trùng, vô khuẩn để đảm bảo an toàn và hạn chế rủi ro biến chứng. Tuyệt đối không được xử lý thai lưu tại các phòng khám giá rẻ chất lượng kém bởi sẽ đối mặt với nguy sót thai, sót nhau, viêm nhiễm, tổn thương tử cung,..ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau.

Nên hút thai lưu ở đâu để đảm bảo an toàn, hạn chế biến chứng về sau? Nhấp chọn CHAT NGAY để nhận tư vấn miễn phí từ các bác sĩ Sản phụ khoa

Chi phí hút thai lưu bao nhiêu tiền?

Thai lưu lâu trong tử cung rất dễ gây viêm nhiễm, nhiễm trùng tử cung nên việc hút thai lưu kịp thời vô cùng quan trọng và cần thiết. Tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, chi phí hút thai lưu thường dao động từ 5 – 12 triệu đồng. Tuy nhiên chi phí hút thai lưu còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm: 

Cơ sở y tế chuyên khoa

Tại các bệnh viện, phòng khám lớn và uy tín, chi phí hút thai lưu thường cao hơn do có đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, dày dặn kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại, quy trình hút thai lưu an toàn. Ngoài ra những cơ sở này có cơ sở vật chất khang trang, phòng thủ thuật vô trùng và dịch vụ chăm sóc sau phẫu thuật tốt nên sẽ đảm bảo an toàn cả  trong và sau quá trình phẫu thuật.

Ngược lại, những cơ sở y tế nhỏ, giá rẻ nhưng chất lượng dịch vụ và an toàn thường không được đảm bảo. Nếu hút thai lưu tại những địa chỉ này nữ giới có thể đối mặt với nguy cơ nhiễm trùng, tổn thương tử cung gây hiếm muộn – vô sinh, thậm chí đe dọa đến tính mạng do băng huyết, nhiễm trùng máu,….

Tình trạng sức khỏe của thai phụ

Nếu thai phụ có các vấn đề sức khỏe như bệnh tim mạch, tiểu đường, hay viêm nhiễm phụ khoa, chi phí điều trị có thể tăng lên do cần áp dụng thêm các biện pháp theo dõi, điều trị bệnh nền trước hoặc trong quá trình thực hiện thủ thuật.

Trường hợp thai phụ sức khoẻ tốt, đáp ứng đủ các điều kiện hút thai lưu thì sẽ được tiến hành thủ thuật ngay. Chi phí hút thai lưu vì thế cũng ít tốn kém hơn. Tìm hiểu về điều kiện hút thai lưu an toàn cùng bác sĩ chuyên khoa TẠI ĐÂY

Trình độ và kinh nghiệm của bác sĩ

Tại cơ sở y tế, các bác sĩ có học hàm thạc sĩ, tiến sĩ với chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm sẽ đảm bảo thủ thuật diễn ra an toàn, giảm thiểu tối đa rủi ro. Mức phí để các bác sĩ thực hiện hút thai lưu cũng cao hơn mặt bằng chung, tuy nhiên so với sự đảm bảo về sức khỏe, tính mạng người bệnh thù mức chênh lệch này hoàn toàn xứng đáng.   

Ở các cơ sở nhỏ lẻ không được cấp phép, nhiều nhân viên y tế không được đào tạo bài bản, chuyên môn nghiệp vụ yếu kém vẫn tự tin khoác lên mình blouse trắng, tự phong là bác sĩ thực hiện hàng chục ca phẫu thuật phức tạp mỗi ngày. Dù chi phí thấp hơn, nhưng lựa chọn này đồng nghĩa với việc bạn đang đánh đổi sự an toàn và sức khỏe của chính mình. 

Đừng để chi phí rẻ ảnh hưởng đến quyết định của bạn bởi sự an toàn phải luôn là hàng ưu tiên hàng đầu.

Nhằm giúp chị em giảm gánh nặng tài chính khi thực hiện hút thai lưu, phòng khám đã dành tặng 20 ưu đãi hấp dẫn cho những chị em đặt lịch khám nhanh nhất qua số hotline 024.367.88888082.999.2020:

Miễn phí khám lâm sàng cùng Thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa trên 20 năm kinh nghiệm

Giảm 10 – 30% chi phí thủ thuật

Giảm 30 – 50% chi phí điều trị

Ưu tiên khám ngay, không mất thời gian chờ đợi

Ưu đãi có hạn, chị em nhanh tay đăng ký nhận ưu đãi ngay TẠI ĐÂY

Hút thai lưu ở đâu để đảm bảo an toàn và hạn chế tối đa rủi ro biến chứng?

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội là địa chỉ chăm sóc sức khỏe sinh sản, hỗ trợ đình chỉ thai và xử lý thai lưu an toàn, uy tín chất lượng hàng đầu Hà Nội. Phòng khám đáp ứng đủ tiêu chí pháp lý chặt chẽ, trình độ chuyên môn cao, phương pháp điều trị hiệu quả và môi trường y tế chuyên nghiệp.

Đội ngũ y bác sĩ trên 20 năm kinh nghiệm, có năng lực chuyên môn 

Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Sản phụ khoa với chuyên môn giỏi, từng công tác tại các bệnh viện lớn trên địa bàn Hà Nội. Các bác sĩ đều có tay nghề kỹ năng tốt, được đào tạo bài bản với đầy đủ chứng chỉ hành nghề và các bằng cấp có liên quan. Do đó chị em hoàn toàn yên tâm khi đình chỉ thai tại đây: 

⮚ Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Phương Loan, Nguyên Giám đốc Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản thành phố, từng công tác tại bệnh viện Phụ Sản. Bác sĩ có trên 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh phụ khoa, các bệnh lây truyền qua đường tình dục, tư vấn, khám sức khỏe tiền hôn nhân,…  

Thạc sĩ – Bác sĩ Tạ Thị Hồng Duyên, trưởng khoa Sản phụ khoa phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa, chẩn đoán, tư vấn vô sịnh hiếm muộn và phục hồi chức năng và thẩm mỹ vùng kín,…

Bác sĩ Bùi Thị Hường, chuyên gia Sản phụ khoa hàng đầu tại Hà Nội với trên 20 năm kinh nghiệm, từng công tác tại bệnh viện Phụ sản. 

⮚Bác sĩ Giao Thị Kim Vân, là một trong top 10 phòng bác sĩ Sản phụ khoa xuất sắc tại Hà Nội . Bác sĩ có trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa bệnh phụ khoa, bệnh xã hội, hỗ trợ đình chỉ thai nghén an toàn,…  

Các bác sĩ đang online – Đặt lịch khám ngay để nhận ưu đãi giảm giá 50% phí TẠI ĐÂY

Thủ thuật hút thai lưu an toàn, quy trình thực hiện úng hướng dẫn của Bộ Y tế

Hiện phòng khám đang áp dụng phương pháp hút thai chân không để  khắc phục tình trạng thai lưu. Đây là phương pháp xử lý thai lưu an toàn nhất hiện nay, được giới chuyên môn đánh giá cao về tính an toàn, hiệu quả cao với khả năng bảo vệ tử cung và không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản. 

Thủ thuật hút thai lưu tại phòng khám thực hiện dưới sự giám sát chặt chẽ của các bác sĩ Sản phụ khoa giỏi, giàu kinh nghiệm. Quy trình xử lý thai lưu tuân thủ đúng hướng dẫn an toàn của Bộ Y tế nên chị em hoàn toàn an tâm. 

Đặc biệt, nữ giới không cần lo lắng việc hút thai sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau bởi phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội đã triển khai công nghệ phục hồi tử cung hiện đại bảo vệ chức năng tử cung và thiên chức làm mẹ của chị em. 

Đặt lịch hẹn, nhận ưu đãi sử dụng miễn phí công nghệ phục hồi tử cung TẠI ĐÂY

Bên cạnh đó, chị em sẽ được dùng thêm các bài thuốc y học cổ truyền nhằm cân bằng nội tiết tố, nâng cao thể trạng, giúp cơ thể nhanh chóng hồi phục để không ảnh hưởng đến quá trình mang thai về sau.

Chi phí công khai, minh bạch

Bảng giá dịch vụ tại phòng khám được xây dựng dựa trên khung giá chung do Sở y tế ban hành nên khá hợp lý và phù hợp khả năng chi trả của hầu hết người bệnh. Tất cả hạng mục thăm khám đều được niêm yết công khai theo quy định nên chị em an tâm không có tình trạng ép giá, độn giá.

Phòng khám làm việc từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ. Đặc biệt, chi phí khám bệnh vào ngày lễ tết không đổi nên chị em hoàn toàn yên tâm thăm khám.

Những thông tin chúng tôi chia sẻ trên đây giúp bạn nắm được chi phí hút thai lưu. Nếu bạn còn băn khoăn, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp miễn phí với chuyên gia bằng 2 cách sau:

Nếu còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ với bác sĩ chuyên khoa bằng cách:

  • Gọi điện trực tiếp tới SĐT của bác sĩ: 0243.678.8888 - 024.2020.2020
  • Nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để trao đổi trực tiếp với bác sĩ
  • Phòng khám mở cửa từ 8:00 - 20:00 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ

Hiệu quả hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào thể trạng của mỗi người

Tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ để mang lại kết quả

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

hãy chủ động để tháo gỡ mọi thắc mắc

ĐĂNG KÝ KHÁM

Hiệu quả hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào thể trạng của từng người